ViHAT đồng hành YBA cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh trong mùa dịch

Công ty TNHH công nghệ ViHAT đồng hành cùng YBA cho ra chương trình ưu đãi miễn phí cực kì hấp dẫn cho cộng đồng doanh nghiệp với các giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn giãn cách. VIHAT tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp giao tiếp toàn diện với khách hàng như Call Center, SMS, Zalo, Viber,…

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 cùng với biện pháp giãn cách xã hội đang ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của phần lớn doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp có thể từng bước vượt qua khó khăn, ViHAT đồng hành cùng YBA (Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM) đưa ra một số chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ổn định hoạt động, vững bước kinh doanh trong mùa dịch.

Quản lý Sales và Telesales làm việc từ xa hiệu quả bằng Tổng đài ảo OMICall

Tổng đài ảo OMICall là dịch vụ nghe – thoại tiên tiến sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp quản lý đội ngũ Sales và Telesales làm việc tại nhà hiệu quả và tối ưu hóa quy trình CSKH.

OMICall còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: Quản lý/giám sát nhân viên, CRM-mini, ghi âm và gắn tag, phiếu ghi (ticket), báo cáo Real-Time, phễu CSKH, phân bổ cuộc gọi thông minh, OMI Livetalk … nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp khi cho phép làm việc linh hoạt hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.

  • Quản lý khách hàng: hệ thống tổng đài thông minh tích hợp sẵn MiniCRM quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mọi tương tác với khách hàng: gọi điện, nhắn tin … đều được ghi âm lại. Đồng thời, hỗ trợ nghe lại ghi âm, đánh giá hiệu quả làm việc và đưa ra các chiến lược nhằm cải thiện chất lượng công việc của sales, telesales. 
  • Quản lý/giám sát nhân viên với Ticket: doanh nghiệp dễ dàng quản lý các yêu cầu từ khách hàng, yêu cầu nội bộ, gán người xử lý, luân chuyển ticket giữa các phòng ban,…
  • Hỗ trợ gọi nội bộ giữa các chi nhánh, phòng ban hoàn toàn miễn phí ngay trên OMICall với tính năng Conference Room.
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh: Tích hợp tất cả kênh chăm sóc khách khách hàng hiệu quả như: SMS, Email marketing, Zalo ZNS, Zalo ZCC,… vào OMICall.
eSMS – Dịch vụ SMS Marketing

eSMS chuyên cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu (Brandname). Tích hợp được với Website, phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua API.

  • Dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc khách hàng: cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng có độ dài tối đa 160 ký tự đến nhiều thuê bao di động. Tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì số điện thoại cụ thể.
  • Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS: cho phép nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.  
  • Dịch vụ gọi tự động eVoice: hiển thị tên thương hiệu trên thiết bị di động khi gọi điện, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả.
  • Giải pháp Multi-channel Messaging API: giúp doanh nghiệp nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 100% tương tác với khách hàng.
eSMS - dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname
eSMS – dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname
ViHAT triển khai các gói ưu đãi nhằm san sẻ gánh nặng cho doanh nghiệp trong mùa dịch

Trước bối cảnh đó, ViHAT đã kịp thời triển khai ưu đãi áp dụng cho gói sản phẩm cung cấp với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp ổn định hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, chương trình ưu đãi bao gồm 02 gói hỗ trợ chính. Gói “OMI san sẻ” – hỗ trợ khách hàng đã và đang sử dụng OMICall. Cụ thể, doanh nghiệp được tặng 03 tháng sử dụng tổng đài thông minh, đồng thời còn tặng thêm 50% thời gian sử dụng nếu gia hạn thêm hợp đồng. 

Gói thứ hai “OMI vượt khó” với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng cho các doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp thuộc một số ngành, lĩnh vực như: du lịch – lữ hành, F&B,… đang gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh và giãn cách xã hội. ViHAT Tặng miễn phí số tháng sử dụng Tổng đài ảo. Gói ưu đãi còn tặng thêm số tháng doanh nghiệp bị phong tỏa (ít nhất 3 tháng). Đồng thời, nếu doanh nghiệp ký hợp đồng trong thời gian này sẽ nhận được thêm 100% thời gian sử dụng để có thể vực dậy sau dịch và duy trì kết nối với khách hàng hiệu quả. 

Đối với nhóm ngành có thể tồn tại ổn định như: thương mại điện tử, siêu thị – cửa hàng thực phẩm, vận chuyển – giao hàng, y tế,…  Doanh nghiệp sẽ được tặng 50% thời gian sử dụng khi thanh toán trước 2.000.000 VND. Khi doanh nghiệp thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng sẽ nhận thêm 100% thời gian sử dụng. Không chỉ vậy, còn được miễn phí thời gian sử dụng tính theo số tháng bị phong tỏa. 

Hơn thế nữa, ViHAT còn “Tặng 50.000 tin nhắn thông báo & chăm sóc khách hàng miễn phí qua Zalo”. Dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS giúp doanh nghiệp tiếp cận đến hơn 90% người dùng Smartphone và 60 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam với chi phí rẻ hơn đến 40% so với các kênh truyền thống. 

ViHAT hy vọng đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng, bền vững của Quý doanh nghiệp!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Website: https://vihat.vn/

Trụ sở: 06 Đường Số 16 (KDC Him Lam), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *