Theo Statista Digital Market Outlook, số lượng người tiêu dùng kỹ thuật số tại Việt Nam vào khoảng 72 triệu vào năm 2022, chiếm 73% tổng dân số. Dù vậy, người mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thường xuyên thử nghiệm các thương hiệu khác nhau—53% số người được hỏi đã thay đổi thương hiệu họ hay mua nhất.
Sự bùng nổ của social marketing, sự lên ngôi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng Shoppertainment (Mua sắm giải trí) đã đặt các doanh nghiệp trước bàn toán cạnh tranh khốc liệt hơn. Cuộc chiến thị phần, những cuộc “đảo chiều” của thị trường vẫn luôn là một thách thức không nhỏ với mọi doanh nghiệp.
Doanh nghiệp trẻ lựa chọn ở đâu trong một thị trường tiêu dùng mới? Chấp nhận chậm chân hay tìm cách hợp lực tăng tốc để “chiến thắng” trên đường đua tăng trưởng?
Cùng tìm kiếm những chiến lược hợp tác hiệu quả tại Buổi chia sẻ thân mật: Kết nối vươn tầm – hợp lực trên nền tảng online
DIỄN GIẢ THAM DỰ
- Anh Trần Lệ Nguyên – Sáng lập viên YBA – Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Tập đoàn KIDO
- Anh Lê Trí Thông – Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM nhiệm ký XI – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
- Chị Trương Lý Hoàng Phi – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tp. HCM nhiệm kỳ XI, Chủ tịch HĐQT & Tổng Giám đốc, Công ty CP Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp IBP
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian: 8:30 – 11:30 | Ngày 13/12/2023
Địa điểm: 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1 (ngay vòng xoay Điện Biên Phủ, góc đường Điện Biên Phủ và Nguyễn Bỉnh Khiêm – hướng dẫn đường đi tại đây)